Chủ Nhật, 3 tháng 6, 2018

Sống như một món quà


"Cả nhà thương mến, chúng mình gửi đến cả nhà video trọn vẹn của buổi chia sẻ “Sống như một Món quà" với khách mời đặc biệt là anh Nipun Mehta, người đã sống, thực hành và lan tỏa Tinh thần Trao tặng trên khắp thế giới trong suốt 20 năm qua.

Chúng mình mong muốn bất cứ ai sẵn lòng dành thời gian xem video này sẽ được sống trong không khí của buổi chia sẻ và cảm nhận phần nào những điều kì diệu mà chúng mình đã được chứng kiến, lắng nghe và hít thở trong khán phòng ngày hôm ấy.

Chúng mình tạm chia video làm 2 phần để nhà mình tiện theo dõi:
Phần 1 - Điệu vũ của sự trao tặng: https://bit.ly/2stbXDp
Phần 2 - Sức mạnh của sự kết nối: https://bit.ly/2LkFyGn

Hy vọng video sẽ là món quà nho nhỏ để truyền cảm hứng cho cộng đồng tiếp nối điệu vũ của sự trao tặng - đó là khi ta trao đi bằng sự chân thành, không toan tính, so đo trao và nhận nữa, mà chỉ còn lại niềm vui và tình yêu thương đong đầy."

Nguồn: Giáo dục cảm xúc


...như những cây sồi lớn với bộ rễ không chỉ đâm sâu mà còn kết nối với nhau đôi khi lên đến hàng trăm kilomet...



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét