Thứ Ba, 1 tháng 10, 2024

Đặt tay chữa lành và nguyên lý bình thông nhau

Có một số người than phiền với tôi về việc bị đau đớn, mệt mỏi sau khi đặt tay hoặc truyền năng lượng cho người khác, ví dụ như các trường hợp sau:

• Người truyền từ xa ở Biên Hòa, người bệnh ở Qui Nhơn bị ung thư vòm họng ; Không dùng điện thoại để nhìn thấy người bệnh . 

Cảm giác của người truyền : Cứng hàm, chảy nước miếng, đau vô cùng. Hết đau khi ngưng truyền.

• Người truyền ở Đà Nẵng, người bệnh ở Hà Nội, đã quy y ở chùa Ba Vàng; dùng điện thoại để nhìn thấy người bệnh.

Cảm giác của người truyền khi kết thúc bài chữa: Thấy một con quỷ có 2 răng nanh dài dữ tợn nhảy xổ từ điện thoại vào mình.

• Người truyền đặt tay trực tiếp lên người bệnh ; bệnh nhân có khối u ở cổ. 

Cảm giác của người truyền : Ngày hôm sau thấy cổ mình đau đúng vị trí ở cổ, sưng lên 3 ngày thì hết.

Các vấn đề tương tự như trên có thể lý giải qua các cách sau:

1. Người truyền nghĩ rằng : Tôi phát năng lượng của TÔI sang chữa lành và thu trược khí của người bệnh vào người mình để tối về xả bỏ.

Mô hình này được thể hiện qua sơ đồ bình thông nhau như sau : Hình 1

Với cách truyền này, năng lượng có trong người truyền năng lượng truyền sang bệnh nhân và ngược lại, năng lượng xấu của bệnh nhân cũng chảy ngược về người truyền năng lượng.

Kết quả: Người truyền năng lượng nhận trược của bệnh nhân, mệt mỏi và đau đớn. Bệnh nhân không có cảm giác năng lượng đi vào người mình.

2. Người truyền nghĩ rằng : tôi phát năng lượng của TÔI sang chữa lành cho người bệnh, không nhận gì của người bệnh cả. (Hình 2.)

Kết quả :  Người truyền cạn kiệt năng lượng, mệt mỏi và suy kiệt vì năng lượng của mình chảy hết qu a bệnh nhân.

3. Người truyền năng lượng nghĩ rằng : Tôi truyền năng lượng của TÔI qua chữa lành cho bệnh nhân và giúp cho bệnh nhân lành bệnh . (Hình 3)

Kết quả : Một phần trược khí từ bệnh nhân truyền qua người truyền năng lượng làm cho Người truyền năng lượng mệt mỏi hoặc cảm thấy đau ở vùng tương tự như vùng đau của người bệnh.

4. Người truyền năng lượng nghĩ rằng : TÔI đang thu NĂNG LƯỢNG VŨ TRỤ vào toàn thân, đưa vào tim hóa thành năng lượng chữa lành truyền qua người bệnh và giúp cơ thể họ TỰ CHỮA LÀNH. (Hình 4)

Kết quả: Năng lượng vào đầy trong cơ thể người truyền năng lượng trước khi đi vào người bệnh, và năng lượng xấu (trược khí) từ người bệnh không thể đi ngược về người truyền năng lượng vì dòng năng lượng từ vũ trụ đi vào liên tục. Cả hai đều có được lợi ích, và người truyền có thể đặt tay hay truyền năng lượng cho nhiều người vẫn không mệt, còn người bệnh nhận được năng lượng để cơ thể tự chuyển hóa và chữa lành căn bệnh

Cả hai người, người truyền và người nhận năng lượng đều phải tĩnh tâm sau khi người truyền đã ngừng truyền năng lượng sang người bệnh, ít nhất 5 phút. Sau đó cả hai nên uống một cốc nước lạnh.

CÁCH XỬ LÝ KHI NHẬN TRƯỢC CỦA NGƯỜI KHÁC HAY MÔI TRƯỜNG

Khi bạn mệt mỏi, có thể do ăn uống, lối sống, hay khi đi vào một vùng đất, ngôi nhà nào đó và nhất là khi đặt tay truyền năng lượng cho người khác thì bạn cần xả trược.

1. Đơn giản nhất là đứng thẳng, tĩnh tâm, tưởng tượng mình đang đứng dưới một thác nước năng lượng, để cho dòng thác năng lượng tưới ướt toàn thân bạn từ đầy đến chân, quét sạch mọi tà khí, trược khí, viêm nhiễm, tắt nghẽn ra khỏi cơ thể. Đứng tĩnh tâm và tưởng tượng như thế, cảm nhận một cảm giác của sự tràn ngập cơ thể và thoát ra ngoài theo 2 lòng bàn chân trong ít nhất 7 hơi thở hoặc bội số của nó.

2.  Đi tắm nươc lạnh hoặc nước muối (bạn nào ở gần biển thì đi tắm biển).

3. Phơi nắng

4. Cuối cùng là thu năng lượng vũ trụ vào cơ thể qua các luân xa

CÁCH PHÒNG TRÁNH TRƯỢC KHÍ VÀO NGƯỜI

1. Tập luyện hàng ngày : xả trược ngay lúc đầu buổi tập luyện bằng cách quán tưởng (tưởng tượng) năng lượng xấu từ trên đầu chảy xuống đến lòng bàn chân và thoát ra ngoài : ít nhất 7 hơi thở. Thực hành trước khi tập thu năng lượng

2. Khi đặt tay truyền năng lượng cho người khác. KHÔNG BAO GIỜ NGHĨ là Tôi truyền năng lượng để chữa bệnh cho .. . mà nghĩ là TÔI TRUYỀN NĂNG LƯỢNG YÊU THƯƠNG, CHỮA LÀNH TỪ VŨ TRỤ QUA NGƯỜI NÀY ĐỂ CƠ THỂ HỌ TỰ CHỮA LÀNH BỆNH.

3. Khi đặt tay vào luân xa hoặc chỗ đau và khi thu tay về phải hít hơi sâu vào, nín thở rồi mới cử động tay.

4. Tránh việc đặt tay trực tiếp lên người bệnh nhân, vì như thế năng lượng sẽ truyền dẫn trực tiếp qua da. Nên để tay cách xa ít nhất là 10mm để dùng phương pháp bức xạ. Nếu trược khí người bệnh đi ngược về phía người truyền thì cảm giác đau sẽ chỉ ở đầu ngón tay hoặc lòng bàn tay mà thôi, không đi vào cơ thể người truyền được.

5. Khi truyền năng lượng từ xa, hãy bảo vệ mình bằng cách thu năng lượng vào người, tạo hào quang bảo vệ quanh người và dùng phương pháp bành trướng cho năng lượng tiếp cận bệnh nhân để cơ thể bệnh nhân tiếp nhận năng lượng và tự chữa lành.

6. Cuối cùng là hướng dẫn người tập tự tập luyện thu năng lượng để tự chữa lành. Có thế, hiệu quả truyền năng lượng của mình sẽ cao hơn và có thì giờ để giúp cho người khác nữa.

Bác Lê Hà Lộc



Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét